Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

Lưu Ý Khi Duỗi Thẳng Tóc



Để có 1 mái tóc duỗi thẳng ,mềm ,mượt, chọn mỹ phẩm là 1 vấn đề rất quan trọng. Ngoài việc chọn được loại thuốc duỗi có chất lượng, tay nghề của thợ làm tóc cũng có ảnh hưởng đến kết quả duỗi tóc.


Xu hướng thời trang tóc đả thay đổi, không còn là mái tóc uốn, bồng bền gợn sóng, như những năm 80 - 90. Thay vào đó là mái tóc suôn mềm ,thẳng mượt rất phù hợp gương mặt Á Đông.

Duỗi Tóc là 1 phương pháp giúp tóc thẳng lau bền để có thể dễ dàng chải bới theo những kiểu tóc như ý muốn .Nó có thể làm thay đổi hình dáng tóc, đặc biệt là với tóc xoăn quá độ.


Duỗi tóc là 1 phương pháp phức tạp, phải do 1 người có hiểu biết cặn kẽ về đặc điểm của tóc và thao tác thật chuyên nghiệp thực hiện thì mới đem lại kết quả cao. Qua đó họ hiểu tình trạng của tóc, khả năng thẩm thấu, đàn hồi hoặc mức độ hư hại của tóc nếu có để điều tiết thời gian va lượng thuốc thực hiện. Vận dụng kỹ năng phân tích thật chính xác là yếu tố rất quan trọng, cần thiết trước khi thực hiện công việc.


Theo lời khuyên của các chuyên gia về tóc nên chọn các loại thuốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, công ty phân phối văn phòng tư vấn như L'oreal, wella, davines, goldwell....


Trước khi duỗi: Nếu tóc quá khô và hư, không nên duỗi ngay mà trước hết phải dưỡng tóc cho khỏe bằng mỹ phẩm chuyên nghiệp. Không nên duỗi ngay sau khi Uốn và Nhuộm. Thời gian tối thiểu giữa 2 lần Uốn-Duỗi, Nhuộm-Duỗi ít nhất là 7 ngày.


Sau khi Duỗi : không nên vò tóc khi gội đầu. Hạn chế tiếp xúc với những loai dầu trị gàu.



Salon LÊ NGUYỄN
685/10 xô viết nghệ tĩnh,p 26, q.bình thạnh
Hotline 012.84.85.3456
WebSite:
FaceBook:
http://www.facebook.com/MauTocDep
http://www.facebook.com/SalonLeNguyen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét